Job Description
Nhiệm vụ 1: Triển khai & thực hiện nghiệp vụ hành chánh liên quan đến các hệ thống, phần mềm của Ban Thương mại
1.1 Triển khai & thực hiện, theo dõi, cập nhật và giám sát các nguồn tài nguyên Công nghệ thông tin (phần mềm CRM, phần mềm bán hàng), chương trình, ổ đĩa mạng, group mail, Office 365…)
1.2 Triển khai tạo & cập nhập Salesteam trên các hệ thống CRM/phần mềm quản lý bán hàng..., kết nối phòng Công nghệ thông tin để trao đổi và tìm các giải pháp theo yêu cầu thực tế của Ban Thương mại
1.3 Triển khai duy trì hệ thống CRM và LANDSOFT; theo dõi và phối hợp xử lý các phát sinh trong quá trình sử dụng của người dùng cuối cùng Ban Thương mại
1.4 Triển khai duy trì, cập nhật tất cả các hệ thống đang vận hành trên SHAREPOINT
1.5 Triển khai thực hiện các FORMs theo yêu cầu
1.6 Triển khai theo dõi tiến độ dự án phát triển phần mềm/hệ thống, phối hợp phòng Công nghệ thông tin và trưởng bộ phận để lấy yêu cầu và đề xuất yêu cầu cho đối tác thực hiện
1.7 Triển khai thực hiện các báo cáo Power BI: theo yêu cầu của phòng ban
1.8 Triển khai việc tạo và quản lý phiếu yêu cầu công nghệ thông tin cho các phân quyền sử dụng hệ thống/phần mềm và ổ lưu trữ chung/sharepoint
1.9 Hỗ trợ hệ thống các sự kiện khi có yêu cầu
Nhiệm vụ 2: Thực hiện soạn thảo hướng dẫn sử dụng các phần mềm, hệ thống vận hành
- Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm, hệ thống vận hành
- Thực hiện hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm/hệ thống
Nhiệm vụ 3: Báo cáo & công tác chung
- Báo cáo tổng hợp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu về việc tiến độ triển khai công việc chung, quản lý user, vận hành hệ thống
- Đóng góp, đề xuất cải tiến & xây dựng quy định, quy trình liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ cấp Quản lý
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý