Các kỹ năng marketing cần thiết để tạo nên nhân viên marketing chuyên nghiệp

Lượt xem: 18,601

Rất nhiều người hiện nay có xu hướng theo đuổi, phát triển trong lĩnh vực Marketing nhưng với sự cạnh tranh gay gắt trong ngành này đòi hỏi những marketer phải cần rất nhiều kỹ năng để đóng góp cho sự phát triển của công ty. 

Những kỹ năng cần có để trở thành một Marketer chuyên nghiệp
Những kỹ năng cần có để trở thành một Marketer chuyên nghiệp (Nguồn Internet)

Kỹ năng marketing là gì?

Marketing là toàn bộ quá trình để tiếp thị, liên kết giữa khách hàng với doanh nghiệp. Kỹ năng Marketing là cách bạn tiếp cận và thuyết phục khách hàng mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Kỹ năng Marketing còn được thể hiện ở cách bạn chăm sóc khách hàng sau mua, từ đó thúc đẩy họ từ khách hàng mua lần đầu trở thành khách hàng trung thành của công ty.

Xem thêm:

8 "chiêu" tạo chiến lược marketing hiệu quả

Chuyên viên Marketing là ai? Điều kiện ứng tuyển là gì?

Tổng hợp 21 kỹ năng marketing cơ bản cần có của một nhân viên marketing

Kỹ năng SEO

Kỹ năng việc làm seo  - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một kỹ năng marketing cơ bản. Trong thời đại công nghệ, khách hàng có xu hướng tìm kiếm, tham khảo những thông tin trên các công cụ tìm kiếm (Google) trước khi quyết định mua hàng. Vậy nên, một bài viết xuất hiện trên trang đầu tiên với vị trí top 1, 2 sẽ có khả năng tiếp cận khách hàng cao hơn những bài ở trang sau. 

Để làm được điều này, các nhân viên marketing cần có các kỹ năng chuyên môn về SEO như: nghiên cứu, xây dựng hệ thống từ khóa, thực hiện SEO Onpage và SEO Offpage, xây dựng backlink,... Đây chính là phương pháp hữu hiệu để đưa thương hiệu đến với khách hàng một cách nhanh chóng, uy tín nhất.

Xem thêm: Cập nhật mô tả công việc của nhân viên SEO từ A đến Z

Kỹ năng đo lường ROI

ROI có nghĩa là tỷ suất hoàn vốn, một chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh và được thể hiện qua tỷ lệ lợi nhuận trên doanh số. Tuy nhiên, rất khó để có thể đánh giá chính xác mức độ tác động của Marketing đến chỉ số ROI. Do vậy, các Marketer khi thực hiện các chiến dịch gia tăng nhận thức thương hiệu, tiếp cận, thu hút khách hàng tiềm năng hay các chiến dịch chuyển đổi,.. thì phải có kỹ năng đọc hiểu, phân tích và đánh giá các chỉ số để kịp thời điều chỉnh sao cho mang lại hiệu quả cao nhất. 

Kỹ năng đo lường ROI
Kỹ năng đo lường ROI (Nguồn Internet)

Kỹ năng quản lý các dự án 

Hầu hết các marketer hiện nay đều cần sự có đa nhiệm khi phải đảm nhận rất nhiều hoạt động marketing trong nhiều dự án khác nhau. Do đó, nếu họ có thể quản lý tốt, sắp xếp thời gian hợp lý và trình tự  chặt chẽ thì quá trình làm việc sẽ chuyên nghiệp và dự án được thực hiện một cách trơn tru, hiệu quả. 

Để nâng cao khả năng quản lý, các nhân viên marketing sẽ cần bổ sung các kỹ năng như thiết lập, chia nhỏ, theo dõi, sắp xếp mục tiêu và thực hiện lập báo cáo hằng ngày, hằng tuần về những hoạt động đã thực hiện. Từ đó bạn sẽ dần chinh phục được các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.

Khả năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng

Đây là một trong những kỹ năng marketing cơ bản, quyết định đến sự thành bại của một nhân viên marketing. Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn truyền đạt những thông tin đến đối tác, cấp trên, đồng nghiệp một cách rõ ràng nhất. Trong quá trình đàm phán với khách hàng, nếu biết cách giao tiếp, thuyết phục khéo léo thì có thể gây ấn tượng, tạo sự tin tưởng tới họ, từ đó thúc đẩy hành vi mua hàng, 

Sáng tạo

Ngày càng nhiều những nhãn hàng mới ra đời kéo theo tỷ lệ tương đồng về sản phẩm ngày càng cao, từ đó cường độ cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng gay gắt. Nếu không có sự sáng tạo, cứ mãi theo lối truyền thống thì khách hàng sẽ nhanh chóng quên đi bạn. Do vậy, bạn cần bắt kịp xu hướng người tiêu dùng, không ngừng sáng tạo ra những ý tưởng, giải pháp marketing độc đáo thì mới thu hút được sự quan tâm của khách hàng. 

Sáng tạo những ý tưởng mới sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng
Sáng tạo những ý tưởng mới sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng  ((Nguồn Internet))

Xem thêm: 4 cách đơn giản thúc đẩy khả năng sáng tạo

Kỹ năng tiếp thị nội dung (content marketing)

Việc làm content markeitng là một trong những kỹ năng cần có của một nhân viên marketing bởi không phải tự nhiên mà những người làm marketing đều khẳng định “content is King”. Content sẽ là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp thương hiệu tạo dấu ấn, khơi gợi và kích thích hành vi mua hàng. 

Bên cạnh những content về quảng cáo sản phẩm thì marketer sẽ xây dựng những nội dung cung cấp kiến thức mới mẻ cho khách hàng để gây thiện cảm với họ. 

Kỹ năng Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số)

Bên cạnh những hoạt động marketing truyền thống thì digital marketing đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Các hoạt động digital marketing sẽ được triển khai trên nền tảng Internet, bao gồm 3 mảng chính là Quảng cáo (advertising), Content Marketing và Search Marketing. Đây được coi là một phương pháp vô cùng hiệu quả để tiếp cận lượng lớn khách hàng, tuy nhiên bạn nên thận trọng khi đưa ra các chiến dịch Digital Marketing nếu không muốn lãng phí ngân sách của doanh nghiệp.

Xem thêm: Làm thế nào để trở thành một Digital Marketing Manager chuyên nghiệp?

Kỹ năng tiếp cận

Để bán được một sản phẩm, dịch vụ thì trước tiên doanh nghiệp sẽ phải tiếp cận được với khách hàng. Sau đó thì các marketer mới có cơ hội để tư vấn, tương tác, thuyết phục và thay đổi hành vi mua của khách hàng. Nếu bạn không có khả năng tiếp cận khách hàng thì chiến dịch marketing của bạn sẽ chẳng có tác dụng gì. 

Phân tích dữ liệu

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều doanh nghiệp lại sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn cho mảng phân tích dữ liệu. Bởi vì dữ liệu chính là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, quyết định đến sự thành công của một chiến dịch marketing. 

Sau những cuộc khảo sát, những hoạt động marketing, bạn sẽ cần phải thống kê, phân tích dữ liệu thì mới có thể đánh giá được những gì mình đang làm, từ đó kịp thời thay đổi để có thể mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Nghiên cứu dữ liệu liên quan tới thị trường, đối thủ và khách hàng

Nguồn gốc của Marketing chính là bắt đầu từ những yếu tố vĩ mô, vi mô, từ thị trường, người tiêu dùng và sự cạnh tranh. Nếu doanh nghiệp chỉ tập trung phát triển sản phẩm rồi tung ra mà không quan tâm đến thị trường thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bị đào thải.

Do vậy, những marketer sẽ cần có kỹ năng marketing liên quan đến nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng cũng như những thông tin về vĩ mô như tình hình kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội,... để biết được doanh nghiệp mình đang ở vị trí nào, từ đó xây dựng được chiến lược marketing phù hợp.

Kỹ năng thuyết trình

Ngoài sản phẩm và dịch vụ thì nhân viên chính là đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp, truyền tải thông điệp, giá trị đến với khách hàng. Khi có kỹ năng thuyết trình tốt, bạn sẽ trở nên nổi bật, ấn tượng trước đám đông và có thể thuyết phục, tạo được niềm tin cho người tiêu dùng.

Thông qua những bài thuyết trình, giới thiệu, bạn hoàn toàn có thể thúc đẩy hành vi, thói quen mua sắm của đối tượng mục tiêu. Sự tự tin, những lập luận đầy sức thuyết phục, lời nói dõng dạc cùng những dẫn chứng thực tế,.. sẽ tạo nên một buổi thuyết trình, trao đổi thành công.

Xem thêm:

Nhân viên Digital Marketing làm gì? Mô tả công việc chi tiết

Sale Marketing Là Gì? Mô Tả Công Việc Sale Marketing Chi Tiết Nhất

Thuyết trình tốt sẽ tạo được ấn tượng, thuyết phục được khách hàng
Thuyết trình tốt sẽ tạo được ấn tượng, thuyết phục được khách hàng (Nguồn Internet)

Kỹ năng làm việc nhóm

“Đặc sản” của nghề marketing chính là những buổi họp thường xuyên bởi chúng quyết định đến mức độ thành công của các dự án mà team đang thực hiện. Sự trao đổi, hợp tác giữa các thành viên sẽ giúp đưa ra những ý tưởng mới mẻ, giải quyết những vấn đề tồn đọng, hỗ trợ những vướng mắc gặp phải trong quá trình làm việc.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc nhóm sẽ không thể tránh khỏi những xung đột, những cuộc cãi vã, chính vì vậy cần phải biết điều hòa không khí để buổi trao đổi trở nên vui vẻ, hãy luôn lắng nghe, thấu hiểu đồng nghiệp nhằm tạo điều kiện để phát huy thế mạnh của mỗi người,...

Kỹ năng hoạch định và lên chiến lược marketing

Tùy vào quy mô và đặc điểm của mỗi doanh nghiệp mà bạn sẽ xây dựng chiến lược marketing với mức độ phức tạp khác nhau. Có những chiến lược đơn giản, chỉ cần một người phác thảo nhưng cũng có trường hợp phức tạp, cần nhiều phòng ban cùng phối hợp thực hiện. Do vậy bạn cần phải có kỹ năng và linh hoạt trong từng trường hợp để xây dựng được một chiến lượng marketing phù hợp nhất. 

Kỹ năng phát triển các mối quan hệ với khách hàng

Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp so với việc tìm kiếm khách hàng mới. Để hoàn thành tốt điều này, bạn sẽ cần phải trau dồi những kỹ năng cần thiết cho marketing như thấu hiểu khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, tri ân khách hàng, xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,...

Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng (Nguồn Internet)

Xem thêm: Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp là gì?

Luôn bắt kịp được xu hướng thị trường

Xu hướng thị trường không ngừng biến đổi cùng với sự ra đời của nhiều sản phẩm, dịch vụ mới mẻ khiến hành vi mua của khách hàng cũng dần bị chi phối. Do vậy, để các chiến dịch marketing được hiệu quả nhất, bạn sẽ cần phải nghiên cứu để đi trước đối thủ, tăng khả năng cạnh tranh và đưa sản phẩm mới ra thị trường thành công. 

Khi xác định được những xu hướng mua sắm, hành vi, thói quen của khách hàng thì doanh nghiệp sẽ có thể triển khai những chiến lược nắm bắt tâm lý, chạm đến cảm xúc, gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Xác định thị trường mục tiêu 

Khách hàng trên thị trường rất đa dạng, họ có độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, hành vi mua hàng,... khác nhau và mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ chỉ phù hợp với những nhóm khách hàng riêng.

Doanh nghiệp sẽ cần xác định chi tiết thị trường mục tiêu, chân dung khách hàng trước khi tiến hành các hoạt động marketing tiếp theo. Marketer cần có những kỹ năng của người làm marketing như phân tích thị trường mục tiêu để lựa chọn được phân khúc thị trường phù hợp với định hướng của doanh nghiệp.

Khả năng định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu chính là một giải pháp tối ưu để doanh nghiệp có thể nổi bật giữa hàng ngàn thương hiệu trên thị trường. Thương hiệu chính là yếu tố hàng đầu để doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trong tâm trí khách hàng. 

Đứng trước nhiều sản phẩm có cùng chức năng và mức giá, khách hàng sẽ cân nhắc thương hiệu mà họ đã biết đến và được nhiều người tin dùng thay vì lựa chọn những nhãn hàng mới. Do vậy nhiệm vụ của một marketer sẽ là xây dựng và quản trị các chiến lược marketing để thương hiệu phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh mà doanh nghiệp đang hướng tới.

Xây dựng chiến lược giá hiệu quả

Giá cũng chính là một yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua của khách hàng. Có những khách hàng sẽ ưu tiên sản phẩm giá rẻ, nhưng lại có những người sẽ lựa chọn sản phẩm có giá cao hơn bởi họ tin rằng chất lượng đi đôi với giá tiền. Do vậy bạn sẽ cần nghiên cứu và đưa gia một chiến lược giá phù hợp để vừa đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng, vừa đem lại lợi nhuận cho công ty.

Phát triển sản phẩm mới

Các doanh nghiệp không thể tồn tại lâu dài nếu chỉ duy trì những sản phẩm đã có. Muốn chiếm được lợi thế so với những đối thủ cạnh tranh trẻ trên thị trường, các nhãn hàng bắt buộc phải nghiên cứu, phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường, thị hiếu khách hàng.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào mới ra mắt cũng nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng. Do đó, các Marketer cần phải có những kiến thức, kỹ năng marketing cơ bản về toàn bộ quá trình ra mắt và phát triển sản phẩm mới để giúp doanh nghiệp giảm thiểu được những rủi ro trong quá trình đưa sản phẩm ra thị trường.

Phát triển thị trường mới 

Để tăng độ phủ sóng của doanh nghiệp thì song song với việc phát triển sản phẩm mới, các marketer sẽ tìm và khai thác những thị trường mới. Để làm được điều này, bạn cần trang bị những kỹ năng marketing cơ bản như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng, hoạch định chiến lược phát triển thị trường,...

Phát triển thị trường, sản phẩm mới sẽ tăng đổ phủ sóng của thương hiệu
Phát triển thị trường, sản phẩm mới sẽ tăng đổ phủ sóng của thương hiệu (Nguồn Internet)

Xem thêm: 5 Điều cần biết về vị trí việc làm nhân viên phát triển thị trường

Kỹ năng xác định được phân khúc thị trường

Với một thị trường “trăm người bán, vạn người mua”, doanh nghiệp sẽ không thể thu hút được toàn bộ người mua với nhu cầu, thói quen và hành vi vô cùng đa dạng. 

Một Marketer chuyên nghiệp sẽ biết cách nhìn nhận, nắm bắt, đánh giá và lựa chọn được phân khúc thị trường tiềm năng để tập trung phát triển vào đó. Thay vì phát triển dàn trải thì việc tập trung phục vụ đúng thị trường mục tiêu sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.

Cơ hội việc làm Marketing tại CareerViet

Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing rất đa dạng, bạn có thể theo đuổi các công việc như: việc làm digital marketing, content marketing, tuyển dụng copywriter, quan hệ công chúng,... Theo khảo sát của VietnamSalary:

  • Mức lương của một nhân viên marketing dưới 1 năm kinh nghiệm là 8.6 triệu/tháng, 
  • Khi đã có kinh nghiệm từ 1-4 năm làm việc là 9.7 triệu đồng/tháng  
  • Với vị trí 5-9 năm kinh nghiệm sẽ nhận được mức lương trung bình 11.3 triệu đồng/tháng 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm việc làm marketing thì đừng bỏ qua trang web CareerViet. Đây là một website được rất nhiều nhà tuyển dụng hàng đầu tin tưởng để đăng tin tìm kiếm ứng viên. Ngoài ra, CareerViet cũng cung cấp cho bạn rất nhiều tiện ích như tham khảo lộ trình nghề nghiệp với CareerMap hay thiết kế CV chuyên nghiệp với 3 bước đơn giản với CVHay.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết được kỹ năng marketing là gìcác kỹ năng của một người làm marketing chuyên nghiệp. Dù bạn làm trong lĩnh vực gì, CareerViet cũng chúc các bạn thành công trên con đường sự nghiệp của mình. 

Đừng quên truy cập CareerViet.vn - trang tuyển dụng, tìm việc làm hàng đầu Việt Nam.

Top những công việc được tìm kiếm nhiều nhất:

việc làm online | tuyển dụng ngân hàng | tuyển dụng kế toán | tuyển dụng marketing I việc làm tiếng trung I tuyển dụng business analyst I việc làm freelancer I tuyển dụng it I nữ cần tìm việc làm I tuyển dụng nhân sự I việc làm remote I việc làm thời vụ

Top những tỉnh thành tuyển dụng nhiều nhất:

việc làm cần thơ I việc làm đà nẵng I việc làm bình dương I việc làm TPHCM I tìm việc làm tại hà nội I việc làm tây ninh I việc làm biên hòa I việc làm nha trang I việc làm phú quốc I việc làm quận 7 I việc làm đà lạt I việc làm quảng ngãi I việc làm đồng nai

4 Điểm chạm giúp Doanh nghiệp đo lường trải ngiệm Khách hàng

Đặng Thúy Hà, Giám đốc Nghiên cứu NielsenIQ Việt Nam, chia sẻ về vai trò then chốt của trải nghiệm khách hàng trong việc gia tăng doanh thu và giữ chân khách hàng trung thành. Chị phân tích các điểm chạm quan trọng và dữ liệu mà doanh nghiệp cần tập trung, giúp thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh liên tục thay đổi, từ đó tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả ROI. Nhấp vào video để xem cuộc trò chuyện đầy insight cùng Đặng Thúy Hà!

Nguồn: CareerViet

Việc Làm VIP ( $1000+)

MÙA GROUP
MÙA GROUP

Lương : 30 Tr - 35 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội | Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MAKIPOS
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MAKIPOS

Lương : Cạnh Tranh

Bắc Ninh

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MAKIPOS
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ MAKIPOS

Lương : Cạnh Tranh

Bắc Ninh

Công Ty Cổ Phần Goody Group
Công Ty Cổ Phần Goody Group

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CareerViet's client
CareerViet's client

Lương : 50 Tr - 100 Tr VND

Hồ Chí Minh

CareerViet's client
CareerViet's client

Lương : 25,3 Tr - 51,2 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH YCH - Protrade
Công ty TNHH YCH - Protrade

Lương : Cạnh Tranh

Bình Dương

CareerViet's client
CareerViet's client

Lương : 34,8 Tr - 48,3 Tr VND

Hồ Chí Minh

CareerViet's client
CareerViet's client

Lương : 32,1 Tr - 45,3 Tr VND

Hồ Chí Minh

FE CREDIT
FE CREDIT

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Giày Apache Việt Nam
Công ty TNHH Giày Apache Việt Nam

Lương : Cạnh Tranh

Tiền Giang

Công ty TNHH Liên doanh FLV
Công ty TNHH Liên doanh FLV

Lương : 30 Tr - 40 Tr VND

Bình Dương

Công Ty TNHH Archetype Việt Nam
Công Ty TNHH Archetype Việt Nam

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Archetype Việt Nam
Công Ty TNHH Archetype Việt Nam

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

KKV Vietnam
KKV Vietnam

Lương : Cạnh Tranh

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGIMEX
CÔNG TY CỔ PHẦN HAGIMEX

Lương : 25 Tr - 30 Tr VND

Hà Nam | Hà Nội | Hòa Bình

Mega Lifesciences (Vietnam)
Mega Lifesciences (Vietnam)

Lương : 7 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần Anvy
Công ty cổ phần Anvy

Lương : 25 Tr - 35 Tr VND

Hà Nội

Công ty cổ phần Nafoods Group
Công ty cổ phần Nafoods Group

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC VẠN XUÂN
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC VẠN XUÂN

Lương : 20 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Lương : 24 Tr - 26 Tr VND

Hồ Chí Minh

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DƯỠNG VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DƯỠNG VIỆT NAM

Lương : 15 Tr - 25 Tr VND

Hà Nội | Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH CARBORI MOLDS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH CARBORI MOLDS VIỆT NAM

Lương : Cạnh Tranh

Đồng Nai

CÔNG TY CỔ PHẦN VĨNH QUANG
CÔNG TY CỔ PHẦN VĨNH QUANG

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI PHÚ AN
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI PHÚ AN

Lương : 10 Tr - 30 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunshine
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunshine

Lương : 15 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty CP Toshiko Việt Nam
Công ty CP Toshiko Việt Nam

Lương : 15 Tr - 25 Tr VND

Nghệ An

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunshine
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunshine

Lương : 20 Tr - 30 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty CP Toshiko Việt Nam
Công ty CP Toshiko Việt Nam

Lương : 15 Tr - 30 Tr VND

Hà Nội

Headhunter HRchannels Group
Headhunter HRchannels Group

Lương : 2,500 - 3,500 USD

Hà Nam | Hà Nội | Nam Định

TTT Corporation
TTT Corporation

Lương : 15 Tr - 25 Tr VND

Hà Nội | Quảng Ninh | Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH MANFUSI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MANFUSI VIỆT NAM

Lương : 35 Tr - 40 Tr VND

Hồ Chí Minh | Hà Nội

Bài viết cùng chuyên mục "Phát triển bản thân"

Khép lại HR Growth Path 2025: Hành Trình Phát Triển Năng Lực Cho Thế Hệ Nhân Sự Lãnh Đạo Kế Cận
Từ thành công của mùa đầu tiên năm 2024, CareerViet tiếp tục hợp tác cùng HR Digest triển khai HR Growth Path for Future Manager 2025 với chủ đề “Find your path – Catch your aspiration”. Chương trình hướng đến việc bồi dưỡng thế hệ lãnh đạo nhân sự kế cận – những người vừa vững năng lực chuyên môn, vừa sở hữu tầm nhìn và bản lĩnh để dẫn dắt tổ chức trong bối cảnh mới.
Nhìn lại HR Growth Path 2024: Chương Trình Định Hướng Sự Nghiệp Và Phát Triển Năng Lực Lõi Cho Lãnh Đạo Nhân Sự
Từ những ý tưởng ban đầu vào mùa hè năm 2024, CareerViet đã bắt tay hợp tác cùng HR Digest hiện thực hóa giấc mơ tổ chức dự án phi lợi nhuận HR Growth Path lần thứ nhất. Với chủ đề “Find the Path – Catch you Aspiration”, chương trình định hướng phát triển năng lực HR toàn diện dành riêng cho các Nhà Quản Lý Nhân Sự (HRM) có định hướng trở thành Giám Đốc Nhân Sự (HRD) hoặc CHRO trong tương lai. Vào tháng 10 cùng năm, HR Growth Path mùa đầu tiên chính thức ra mắt cộng đồng nhân sự cả nước.
Nửa Cuối Hành Trình HR Growth Path 2025: Khám Phá 2 Năng Lực Cốt Lõi Tiếp Theo People Advocacy & Execution Excellence
Cuối tuần vừa qua, HR Growth Path 2025 tiếp tục hành trình Học tập - Kết nối - Phát triển tại TP.HCM và Hà Nội với hai mảnh ghép quan trọng trong mô hình T-Shaped Competency: People Advocacy và Execution Excellence. Hai module này đã mở ra hành trình phát triển năng lực theo hướng toàn diện của người làm nhân sự từ tư duy hệ thống về văn hóa và con người đến khả năng giải quyết vấn đề và triển khai hiệu quả trong tổ chức.
“CHỐT SỔ” NỬA CHẶNG HÀNH TRÌNH - 1 THÁNG VỪA QUA HỌC VIÊN HR GROWTH PATH HỌC GÌ, CHƠI GÌ, KẾT NỐI GÌ?
Từ việc học hỏi đến kết nối, từ kỹ năng chuyên sâu đến trải nghiệm thực tế – hành trình HR Growth Path for Future Manager đang từng bước giúp các học viên hiểu rõ hơn về năng lực của bản thân, rèn luyện sự nhạy bén trong công việc và chuẩn bị cho vai trò quản lý trong tương lai.
Khám Phá Module Digital Agility Cùng  HR Growth Path 2025:  Ứng Dụng Công Nghệ Nâng Cao Hiệu Suất Nhân Sự
Với chủ đề “Digital Agility – Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu suất nhân sự”, Module 04 thuộc chương trình HR Growth Path for Future Manager 2025 đã mang đến không gian học tập sôi nổi tại TP.HCM và Hà Nội. Khóa học đặt ra những câu hỏi cốt lõi: Làm sao để Nhân sự không chỉ hỗ trợ mà còn đóng vai trò kiến tạo trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp?
Tiếp Tục Hành Trình HR Growth Path 2025: Xây Dựng Tư Duy Dữ Liệu Cùng Module Chuyên Sâu Data Literacy
Sau những nền tảng đầu tiên để định hình chuyên môn và tư duy chiến lược, Hành trình HR Growth Path for Future Manager 2025 tiếp tục mở rộng với một năng lực không thể thiếu trong thời đại số: Data Literacy – Sử dụng dữ liệu trong quản lý nhân sự.
Xem thêm

Quan tâm

Thông báo việc làm - Hoàn toàn miễn phí và dễ dàng

TẠO NGAY
Feedback