Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch & lên ý tưởng triển khai dự án
- Lập kế hoạch, lựa chọn KOLs/KOCs/Nano/Micro,.. phù hợp với từng Brand của Công ty trên nền tảng xã hội như Instagram, Facebook, Tiktok, Shopee, Lazada, Tiki,…
- Lên kế hoạch cung cấp thông tin cho KOLs/KOCs/Nano/Micro,..: bao gồm: Deal hot, chương trình của tháng, thông tin dự án,...
- Triển khai thực hiện các hoạt động hợp tác với KOLs/KOCs/Nano/Micro,..: hunting chụp ảnh tag thương hiệu, hunting livestream, hunting review thương hiệu, hunting chụp lookbook, ....... đảm bảo tiến độ và chất lượng đã đề ra.
2. Tìm kiếm và hợp tác với KOLs/KOCs/Nano/Micro,..
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, khai thác và liên hệ với KOLs/KOCs/Nano/Micro,.. từ các nền tảng dữ liệu có sẵn từ Công ty, Tiktok, FB, Instagram,….
- Chủ động nhắn tin, liên lạc với Top KOL để mời hợp tác đăng video hoặc livestream sản phẩm trên mạng xã hội
- Theo dõi và cập nhật các thay đổi về xu hướng, KOLs/KOCs/Nano/Micro,… để tăng hiệu suất và đề xuất thay đổi cho các hoạt động triển khai hàng ngày
- Xây dựng nội dung hợp đồng, giải quyết khiếu nại trong quá trình làm việc với KOL, KOC
- Lên danh sách các KOLs/KOCs/Nano/Micro,… có tiềm năng và phù hợp với nhãn hàng
- Tiếp cận và đề xuất hợp tác, triển khai thương lượng và đàm phán với các KOLs/KOCs/Nano/Micro,.. trong danh sách
3. Đánh giá chất lượng KOLs/KOCs/Nano/Micro,.. đầu vào
- Đánh giá chất lượng KOLs/KOCs/Nano/Micro,.. đã được liên hệ, kiểm tra tính phù hợp với các yêu cầu từng chiến dịch.
4. Quản lý & đánh giá hiệu suất Team Hunting
- Giám sát tiến độ liên hệ KOLs/KOCs/Nano/Micro,.. đảm bảo chất lượng & đạt được số lượng outreach target mỗi ngày của team
- Phân bổ tệp Khách hàng phù hợp & Quản lý team Hunting
- Đo lường hiệu quả của chiến dịch và làm báo cáo định kỳ và đột xuất
- Quản lý và phân bổ ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch được giao
- Backup hoàn thiện các công việc khi nhân sự trong team vắng mặt
5. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo hàng tuần, hàng tháng liên quan đến tiến độ tìm kiếm và hợp tác với KOLs/KOCs/Nano/Micro,..
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả Hunting định kỳ theo từng chiến dịch
6. Khác
- Thu thập thông tin, hình thức đi bài & giá booking,...
- Kết hợp cùng các phòng ban khác, theo dõi và cập nhật tiến độ các bên liên quan để đảm bảo công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra
- Xây dựng bộ tài liệu truyền thông cho các chiến dịch Influencer phù hợp với định hướng phát triển của nhãn hiệu và công ty
- Đại diện nhãn hàng xây dựng mối quan hệ tốt giữa đối tác KOLs/KOCs/Nano/Micro,..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 – 02 năm ở vị trí tương đương và về ngành hàng FMCG là môt lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc & quản lý KOLs/KOCs/Nano/Micro,.. (tuyển chọn, liên hệ, xây dựng mối quan hệ, v.v.).
- Có mối quan hệ tốt với KOLs/KOCs/Nano/Micro,..là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp/ thương lượng đàm phán và phối hợp làm việc
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc hiệu quả. Nhanh nhạy, có khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường năng động, có tốc độ phát triển nhanh chóng.
- Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
- Khả năng quản lý, điều phối công việc.