Lương
6 Tr - 8 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
17/09/2024
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Đài truyền hình vệ tinh K+
Gọi ra để chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Không gọi ra để Sale
Quyền lợi:
Lương cứng: 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp chuyên cần 300.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
Sau 2 tháng làm việc, nhân sự được phụ cấp công việc thêm 300.000 VNĐ (fulltime)
Thưởng thêm nếu nhân sự tiếp nhận được nhiều cuộc gọi
Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Lương làm ca đêm: 130%/công, phụ cấp tiền ăn 25.000 VNĐ/ca đêm (fulltime)
Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca, Giám sát, Quản lý,...với những nhân sự tiềm năng
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần.
Các ca làm việc: Ca 1: 6h-15h; Ca 2: 7h - 16h; Ca 3: 8h-17h; Ca 4: 9h-18h; Ca 5: 11h-20h; Ca 6: 13h-22h
Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Độ tuổi từ 18 đến 35
Tin học văn phòng (cơ bản)
Giọng không bị ngọng, bị nói lắp hoặc mang âm hưởng địa phương
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
6 Tr - 8 Tr
VND