Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/10/2024
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc :
Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18008098/198, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng, tư vấn các gói cước của Viettel như 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi :
Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng + lương tăng ca 150-300% lương.
Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp lương
Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
Thử việc nhận 100% lương
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
Không yêu cầu kinh nghiệm
Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc như máy tính, tai nghe,...
Lương thâm niên sẽ tăng dần dựa theo thời gian gắn bó với công việc
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
3. Yêu cầu :
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
Tin học văn phòng cơ bản
4. Thời gian làm việc :
- Xoay quanh hai ca chính:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30 (Được chuyên ca 2)
- Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
5. Địa chỉ làm việc : Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
6. Hình thức phỏng vấn : Linh hoạt giữa online và offline.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh