BellSystem24-Việt Nam

[B8] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài Viettel

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6 Tr - 9 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

  • Đào tạo ngắn ngày, làm việc tại văn phòng.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, Internet và điện thoại cố định Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
  • Hỗ trợ, xử lý lỗi, giải quyết khiếu nại trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel
  • Không sale, không áp doanh thu, doanh số.

2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên

  • Ca 1: 6h30 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30
  • Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần (4 ngày/tháng)

3. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

4. Quyền lợi:

  • Lương: 6.500.000 - 9.000.000 + thưởng tăng ca
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
  • Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo).
  • Hưởng lương thâm niên.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
  • Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
  • Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài)

Yêu Cầu Công Việc

  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương
  • Thái độ cầu tiến, ham học hỏi
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng, có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời)
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback