1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Mobicast của khách hàng.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số
2. Địa điểm: Tầng 1, Toà V4 Home City, 177 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Thời gian làm việc:
Làm fulltime xoay ca luân phiên (6 ca/một tuần, nghỉ một ngày bất kì trong tuần)
Ca 1: 7h00 -14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
4. Quyền lợi
- Thu nhập 6tr-8tr/ tháng
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
5. Yêu cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu laptop
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt.
- Giọng không ngọng, không lỗi
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Các công việc tương tự