Lương
6 Tr - 9 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
05/01/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng dịch vụ
Làm việc tại văn phòng, trao đổi với khách hàng qua điện thoại
Không sale, không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm
2. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM
3. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h00 - 22h30
4. Quyền lợi
Thu nhập: 6.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng
Được training kỹ năng và nghiệp vụ bài bản từ đầu.
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
Thử việc nhận 100% lương
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ từ 18– 35 tuổi
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Cầu thị, ham học hỏi, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
6 Tr - 9 Tr
VND