Thông Tin Tuyển Dụng
CAPTAIN
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 16/01/2025 |
Ngành nghề | Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 1 - 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên mỗi ca làm, phân công vệ sinh, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, bàn ghế… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự.
• Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.
Quyền hạn
1
• Có quyền chủ động đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp và hiệu quả trong từng thời kỳ.
2
• Có quyền tham gia các hoạt động chung của phòng và của tập đoàn theo sự cho phép của cấp trên.
3
• Có quyền thụ hưởng các chính sách, quyền lợi theo quy định của công ty.
Nghĩa vụ
· Tuân thủ tất cả các nội quy, quy định của công ty.
· Không làm công việc thứ hai trong thời gian ký hợp đồng lao động với công ty.
· Bảo mật mọi thông tin liên quan của công ty.
· Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm.
· Báo cáo đột xuất khi có yêu cầu của cấp trên.
· Tuân thủ và áp dụng 10 tiêu chí của cấp trên an toàn, kinh tế, môi trường, xã hội, công nghệ, PCCC, chất lượng, mục tiêu, kỹ thuật, ANTT.
· Thực hiện theo đúng cam kết đã ký trong hợp đồng lao động và các phụ lục đính kèm.
TIÊU CHUẨN
Trình độ
Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng khách sạn tại các trường du lịch hoặc tương đương.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các cơ sở kinh doanh F&B.
- Có kinh nghiệm kiến thức về nhà hàng: thức ăn, thức uống
- Có kinh nghiệm upsale, và giải quyết vấn đề phát sinh từ khách hàng, nhân viên
Yêu cầu khác
• Khả năng quản lý, lãnh đạo, lên kế hoạch tốt.
• Có kiến thức kỹ năng chuyên ngành F&B.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
• Nhanh nhẹn, trung thực, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
• Xử lý tình huống tốt tình huống phát sinh, khách hàng phàn nàn.
• Có sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
Lương
Phúc lợi
- Thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng làm việc.
- Thử việc: 30 ngày
- Mức lương thử việc: 85% mức lương chính thức
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, lương tháng 13, thưởng doanh thu, QA/QC đối với Fulltime
- Cơ hội thăng tiến cao
Các công việc tương tự