Địa điểm

Hải Phòng

job_map_no_coordinates
  • Lương

    9 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    04/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người chăm sóc, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.

Các công việc cụ thể:

- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.

- Trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.

- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới

- Ca làm việc: Sáng 9h - 18h; Chiều 13h30 – 21h30

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.

- Giao tiếp Tiếng Anh tốt

- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trở lên liên quan đến tư vấn, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng.

- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.

- Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.

- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.

- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần - sẽ được nghỉ bù trong tuần.

Địa điểm làm việc

Hải Phòng
Apollo Hai Bà Trưng Số 292B phố Hai Bà Trưng, phường Cát Dài, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback