Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm Sóc Khách Hàng - Lễ Tân
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 7,000,000 - 8,500,000 VND |
Hết hạn nộp | 04/03/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Bảo hiểm |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Địa điểm
Hà Nội
Luân phiên làm việc tại 2 địa điểm theo sự sắp xếp thực tế, chi tiết như sau:
• Tại văn phòng Cát Linh: Vận hành tổng đài dịch vụ khách hàng về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, cụ thể:
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm qua các kênh email hotline, fanpage, chat
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên nếu có (trao đổi thêm trong quá trình PV)
• Tại văn phòng Sales office Tôn Thất Tùng: trực tại quầy lễ tân DVKH để hỗ trợ tiếp khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng (không phân biệt chuyên ngành).
- Có kinh nghiệm về CSKH lĩnh vực tổng đài, giao tiếp nhẹ nhàng.
- Có kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ 6 tháng – 1 năm.
- Ngoại hình tươi tắn, vui vẻ, ưa nhìn.
- Môi trường ngân hàng năng động, trẻ trung, cạnh tranh cùng phát triển.
- Quản lý tâm huyết, lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ.
- Đồng nghiệp trẻ, thân thiện.
Thưởng thâm niên khi làm việc từ 6 tháng trở lên (từ 200.000 - 500.000đ)
Lương tháng 13.
Xét tăng lương 1 lần/năm.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… sau 2 tháng thử việc.
Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Các công việc tương tự