Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng trên Shopee, TikTok, Lazada, Tiki… tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng.
Chat, gọi điện thoại giải đáp tất cả thông tin của khách hàng để quá trình đặt đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
Tiếp nhận và xử lý tất cả khiếu nại của khách hàng trước và sau bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề nhằm cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng với quản lý.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên: Nữ, độ tuổi từ 22 đến 30.
Có kiến thức về bán hàng thương mại điện tử là một lợi thế.
Đánh máy nhanh, vi tính văn phòng cơ bản.
Nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Tích cực, có khả năng đồng cảm với người khác.
Chủ động, luôn tìm giải pháp trong công việc.
Thời gian làm việc: Sáng 08h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00, Từ thứ 2 đến Thứ 7.