Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Chuyên gia Quản lý Giải pháp Thẻ doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Ngày cập nhật

    24/10/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm triển khai end-to-end và theo dõi các sản phẩm dịch vụ liên quan đến Thẻ doanh nghiệp và POS.
  • Phối hợp, kết nối đa chức năng với các đối tác và phòng ban nội bộ đảm bảo thiết kế và tích hợp liền mạch các hệ thống, giải pháp kinh doanh vào hệ sinh thái tổng của các sản phẩm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp và giải pháp POS;
  • Đề xuất, cập nhật và triển khai maketing campaign/ acquisition campaign cho sản phấm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu thị trường và mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ;
  • Đề xuất thay đổi, phát triển hệ thống hỗ trợ và triển khai các dịch vụ, giải pháp mới nhằm tăng hiệu quả kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp;
  • Quản lý và báo cáo hiệu quả kinh doanh theo các chỉ số chung về doanh số/ chi phí/ rủi ro và các chỉ số đặc thù củacác sản phẩm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp;
  • Cập nhật thông tin về các quy định liên quan và đảm bảo việc triển khai và vận hành sản phẩm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn ngành và yêu cầu pháp lý;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Kinh tế/ Ngoại thương/ Quản trị kinh doanh;
  • Tối thiểu 7 năm (Giám đốc nghiệp vụ)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển kênh bán hàng trực tuyến cho dịch vụ ngân hàng. Am hiểu về sản phẩm Thẻ tín dụng là lợi thế;
  • Kỹ năng tư duy hệ thống và quản trị mục tiêu;
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng quản lý, hoạch định kế hoạch quản lý dịch vụ, quản lý sự thay đổi tốt;
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột nội bộ tốt;
  • Kỹ năng tin học thành thạo, Excel từ advanced trở lên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback