Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thiết kế, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Digital.
Phân tích hành vi người tiêu dùng và xu hướng thị trường để tối ưu hóa nội dung quảng cáo và nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng kế hoạch quảng bá hàng tháng hoặc theo từng chiến dịch cụ thể trên các kênh truyền thông cho các dự án của Công ty và đạt hiệu quả hỗ trợ kinh doanh cao nhất.
Theo dõi và phân tích hiệu suất quảng cáo, điều chỉnh ngân sách và chiến lược để đạt được các chỉ tiêu đã đề ra.
Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics để đánh giá hiệu suất chiến dịch và nhận diện các cơ hội cải thiện.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chiến dịch direct sale, B2B, B2C phục vụ cho mục tiêu chung của doanh nghiệp.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing.
Ưu tiên ứng viên có am hiểu thị trường giáo dục (online và offline), hoặc có kinh nghiệm làm cho lĩnh vực giáo dục.
Có kinh nghiệm trực tiếp triển khai lên kế hoạch, cài đặt, đo lường quảng cáo các kênh Digital.
Kỹ năng phân tích số liệu tốt và khả năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Có đam mê với lĩnh vực giáo dục và khả năng sáng tạo trong việc truyền tải nội dung