Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    24/12/2024

Phúc lợi

  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy).

2. Làm việc với các agencies/ suppliers cho digital marketing services (có thể từ khía cạnh khách hàng hoặc agency) để chọn ra best deals cho từng tool.

3. Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến chủ sở hữu như: website, App, Facebook, Google, Zalo…;

4. Xác định và có khả năng tối ưu các loại hình Digital Marketing mà sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch hướng tới: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…;

5.Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng, trao đổi thông tin, phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty… trên những kênh chủ sở hữu.

6. Thấu hiểu thị trường, nghiên cứu hành vi của đối tượng mục tiêu trên Social media và xác định đối tượng khách hàng tiềm năng cho dự án

7. Xác định, phân tích, tìm hiểu insight của nhóm đối tượng mục tiêu cũng như nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến;

8. Xây dựng chiến lược Truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn và các dự án bất động sản;

9. Tham mưu cho quản lý phòng về những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn

10. Phối hợp, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty

11. Báo cáo hiệu quả công việc theo tuần/ tháng/quý/năm theo KPI được giao

12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Đại học trở lên / Cao đẳng / Các trường đào tạo chuyên ngành

- Anh văn giao tiếp

- Tin học văn phòng

- Hiểu biết về lĩnh vực bất động sản

- Kiến thức về các sản phẩm của Công ty

- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM…).

- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích kỹ thuật số

- Kỹ năng viết lách và lên ý tưởng

- Kỹ năng thuyết trình báo cáo

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm

- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó lâu dài. 

- Chủ động trong công việc.

- Đạo đức lối sống trong sạch lành mạnh

- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback