Thực hiện các nhiệm vụ quy hoạch sản phẩm dịch vụ thẻ/giải pháp thanh toán thẻ Khách hàng doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ, nghiệm thu sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn triển khai các sản phẩm dịch vụ thẻ/giải pháp thanh toán thẻ đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
1. Thực hiện quy hoạch, thiết kế, phát triển, quản lý các sản phẩm/dịch vụ thẻ/ giải pháp thanh toán thẻ trong phạm vi được giao.
2. Đánh giá tính khả thi, xây dựng giải pháp, nghiệm thu sản phẩm để triển khai các mô kinh doanh, hoàn thiện các loại tài liệu hướng dẫn triển khai.
3. Thực hiện xây dựng đầu bài, kịch bản test, test UAT và golive sản phẩm
4. Thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ, thống kê, đo lường và lên kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ.
5. Cập nhật, đánh giá các xu hướng công nghệ mới, quy định của các tổ chức thẻ quốc tế, các mô hình kinh doanh mới để đề xuất phát triển các hệ thống ngân hàng nền tảng đáp ứng nhu cầu thị trường
6. Xây dựng quy trình sản phẩm phục vụ trực tiếp KH trên hệ thống
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông/Kinh tế/Tài chính Ngân hàng hoặc tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến các lĩnh vực: Thương mại điện tử, thanh toán (thẻ/điện tử…), kinh tế, tài chính ngân hàng, nghiên cứu và tư vấn đầu tư.
- Ưu tiên có chứng chỉ PSPO I trở lên
- Kinh nghiệm BA, PO là một lợi thế
- Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương
Các công việc tương tự