- Thực hiện nghiên cứu đánh giá, đo lường nhu cầu khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm, tính năng, quy trình thuộc phạm vi phụ trách
- Phân tích, xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy kinh doanh nhằm thu hút khách hàng mới
- Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các mô hình bán mới để thu hút new biz
- Hiểu nhu cầu KH khi mở mới tài khoản ở 1 ngân hàng để từ đó xây dựng được các chính sách thu hút KH mới onboarding trên kênh số
- Tốt nghiệp cử nhân tại các trường Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, kinh tế hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có tối thiểu 1 năm làm trong lĩnh vực ngân hàng/ tài chính.
- Nắm bắt và hiểu biết được nhu cầu của KH khi mở tài khoản KHDN
- Có kinh nghiệm về kinh doanh mở mới tài khoản cho KH kênh số
Các công việc tương tự