Lương
9 Tr - 11 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
05/12/2024
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhận thông tin của sale => Lên đơn hàng Theo dõi danh sách theo từng khách hàng/từng kênh Theo dõi, tính toán chuyển khoản doanh số cần trả của các kênh Kiểm soát tồn kho, làm việc với team nhập khẩu tiến độ về hàng => Đảm bảo không thiếu hàng; Triển khai hoàn thiện hợp đồng/hồ sơ của từng khách hàng; Theo dõi thời hạn hợp đồng => Hết phải báo sale tái ký Theo dõi công nợ => Thu hồi công nợ đúng hạn/đúng hạn mức (giục sale) Tính lương cho sale Theo dõi tiến độ đi đơn của kho => Check giao hàng đúng hạn Kiểm soát + Cập nhật data khách hàng Cập nhật và làm thông báo các chương trình khuyến mãi tới sale định kỳ hoặc khi có thay đổi Các công việc khác được giao Hoàn thiện và gửi báo cáo theo tuần, tháng cho các team sale, Giám đốc vận hành, Giám đốc điều hành
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng và Đại học .
- Kinh nghiệm: Có từ 1 năm trở lên tại vị trí tương đương
-Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt cần có kỹ năng soạn thảo PowerPoint, Excel, Word…).
Địa điểm làm việc
Hà Nội
R6 - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
22 - 35
Lương:
9 Tr - 11 Tr
VND