1. Chịu trách nhiệm doanh số
- Tư vấn trực tiếp các khóa học đến học viên hiệu quả
- Hoàn thành và đảm bảo chỉ tiêu doanh số khóa học được giao
2. Quản lý học viên
- Sắp xếp lịch học phù hợp, theo dõi chất lượng đào tạo
- Xử lí vi phạm và khiếu nại của học viên, theo dõi và đưa ra biện pháp khắc phục.
- Tạo dựng niềm tin, phát triển mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ học viên hiện có tại trung tâm tăng số lượng học viên mới thông qua các kênh giới thiệu và tái đăng ký.
3. Quản lý thu chi
- Quản lý thu - chi và cập nhật báo cáo/ hệ thống phần mềm – nếu có
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thu-chi liên quan tới các bộ phận khác (kế toán)
4. Các công việc khác
- Hỗ trợ các bộ phận khác tổ chức các buổi khai giảng, tốt nghiệp, sự kiện của trung tâm
- Phối hợp với các phòng ban khác để xử lý công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Các công việc khác khi có yêu cầu