· Tìm kiếm, đánh giá, đảm phán, lựa chọn nhà cung cấp vật tư.
· Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ giao dịch với đối tác, nhà cung cấp
· Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Đơn đặt hàng, hợp đồng, thực hiện hợp đồng, giao nhận, nhập kho
· Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
· Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
· Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
· Thường xuyên thực hiện việc tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất Lãnh đạo Công ty lựa chọn các nhà cung cấp mới.
· Định kỳ đánh giá nhà cung cấp theo quy định Công ty.
· Phiên dịch (tiếng Trung/Tiếng Anh).
· Làm các công việc khác (theo yêu cầu Lãnh đạo công ty)