Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên mua hàng nội địa
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 13,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 28/02/2025 |
Ngành nghề | Thu mua / Vật tư |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
1. Tập hợp phân tích số liệu, tổng hợp báo cáo và thực hiện các công việc do lãnh đạo phòng phân
công.
2. Lập kế hoạch nhập vật tư, linh kiện: Căn cứ số liệu chỉ tiêu kế hoạch sản xuất của bộ phận kế hoạch
trình Trưởng phòng phê duyệt.
3. Căn cứ kế hoạch đã duyệt để lên đơn hàng gửi cho NCC báo giá, rmua vật tư phục vụ cho sản xuất
4. Soạn thảo hợp đồng mua vật tư, hàng hóa trình Lãnh đạo phòng phê duyệt.
5.Theo dõi tiến độ trả hàng của NCC và làm việc với các NCC để đảm bảo tiến độ giao hàng theo kế
hoạch
6. Thông báo cho NCC kế hoạch giao hàng (1 lần hoặc nhiều lần theo nhu cầu sản xuất thực tế).
7. Khi hàng về làm thủ tục kiểm đếm, giám sát, ký xác nhận trên biên bản và làm thủ tục nhập kho lên
PM.
8. Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp theo quy định Công ty.
9. Cập nhật thông tin về chất lượng hàng khi đưa vào sản xuất để làm việc với nhà cung cấp đề xuất
hướng xử lý các bất cập phát sinh về chất lượng, số lượng, chủng loại hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các Khối Kinh tế, Kỹ thuật….
- Kinh nghiệm 1 năm (Ưu tiên lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng).
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…
- Hiểu biết về ngành nghề, sản phẩm kinh doanh của Công ty.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Tư duy xử lý tình huống tốt.
- Khả năng ghi chép, tổng hợp, lập kế hoạch, báo cáo.
- Làm việc độc lập, phối hợp nhóm.
- Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ, tinh thần hợp tác …chủ động sáng tạo.
Các công việc tương tự