Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên thư ký tổng giám đốc
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 11,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/10/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Khánh Hòa
1. Chuyên nghiệp hóa công tác thư ký TGĐ
- Tiếp nhận tài liệu, kiểm tra, xử lý tài liệu từ các đơn vị, phòng ban và trình ký Tổng Giám đốc (TGĐ)
- Cập nhật lịch làm việc và công tác, nhắc lịch hàng ngày cho TGĐ
- Thông báo lịch họp và công tác của TGĐ tới các đơn vị liên quan
- Lên lịch trình công tác đầy đủ, chi tiết và chu đáo (vé máy bay, khách sạn, di chuyển, thời gian lịch trình...)
-Tham gia chuẩn bị các cuộc họp. Ghi biên bản cuộc họp gửi tới các đơn vị liên quan
- Truyền đạt các quyết định, chỉ thị, thông báo của TGĐ tới các đơn vị và cá nhân có liên quan; tiếp nhận, tổng hợp thông tin phản hồi để báo cáo
- Tập hợp, soạn thảo văn bản, thư tín và lưu trữ tài liệu cho TGĐ
- Thực hiện thanh toán dịch vụ cho TGĐ
- Thực hiện công tác hậu cần phục vụ TGĐ; các việc phát sinh theo chỉ đạo của TGĐ
2. Duy trì chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng- Cập nhật và lưu trữ danh sách KH/đối tác cho TGĐ
- Chăm sóc khách hàng của TGĐ, các CEO công ty thành viên vào các dịp lễ, tết, sinh nhật và các dịp đặc biệt khác
3. Tổ chức sự kiện nội bộ
+ Họp giao ban (Tổ chức các cuộc họp giao ban tuần):
+ Thông báo các đơn vị liên quan
+ Tập hợp báo cáo
+ Ghi lại biên bản
4. Thực hiện trách nhiệm tại doanh nghiệp và cộng đồng
- Tuân thủ nội quy lao động, văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia các chương trình do Công ty tổ chức
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội cho đối tượng ngoài doanh nghiệp (từ thiện, bảo vệ môi trường,...)
5. Các nhiệm vụ khác được phân công
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
Kinh nghiệm tối thiểu: 3 năm kinh nghiệm liên quan
Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề: Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/Thư ký/Trợ lý
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
Kiến thức về chuyên môn (Thư ký, trợ lý,...)