Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Hỗ trợ trực tiếp khách hàng qua hotline về hướng dẫn cài đặt, kích hoạt, sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, tư vấn sử dụng Ngân hàng điện tử.
  2. Xử lý các công việc lưu trữ thông tin cuộc gọi, nhập báo cáo theo phân công tại TT HTKH 24/7.
  3. 02 ca làm việc linh hoạt: 8h-17h và 14h-22h

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Các chuyên ngành Khối Kinh tế/Ngoại ngữ hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng tương đương Chứng chỉ B tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý kiến, quan điểm lưu loát;
  • Kỹ năng làm việc nhóm, đoàn kết trong tập thể để đạt được hiệu quả công việc
  • Nắm vững và áp dụng quy trình, chính sách, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động cung cấp sản phẩm dịch vụ

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback