Lương
8 Tr - 12 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 8
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/12/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản Lý và Chăm Sóc Khách Hàng. Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng. Trực điện thoại, fanpage, zalo; tư vấn, báo giá cho khách khi có yêu cầu. Trả lời thắc mắc khách hàng về dịch vụ, sản phẩm. Gọi điện chăm sóc, chào giá theo data khách hàng. Điều phối lịch giao hàng với kho và khách hàng. Một vài công việc văn phòng khác theo phân công của Quản lý trực tiếp. Một số đối tác GoodFood đang hợp tác:
Chuỗi Cà Phê: Starbucks, Phê La, Katinat, Cheese Coffee, Running Bean, Mesa Coffee, v.v. Chuỗi Bánh: Tous Les Jours, Paris Baguette, v.v. Chuỗi Nhà Hàng - Khách Sạn 4,5 sao: Intercontinental, JW Marriott, v.v. Chủ Các Chuỗi Hàng Quán Cao Cấp.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe và năng lượng. Dùng thành thạo tin học văn phòng. Thái độ cầu tiến và học hỏi. Tiếng Anh là một lợi thế.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND