Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
Hỗ trợ báo hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
Không Sale, không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
_________________________________________________
2. Địa điểm và thời gian làm việc ** Địa điểm: Làm việc tại văn phòng: Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, HN.
** Thời gian: Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần (Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần).
- Full time: + Ca 1: 6h30 - 14h30 + Ca 2: 14h30 - 22h30
_________________________________________________
3. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm lương cứng + thưởng KPI + phụ cấp + hoa hồng: 6.800.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng.
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương. ♦️ Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ. ♦️ Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. - Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,... (Có hỗ trợ 1 triệu VNĐ trong 10-15 ngày học khóa đào tạo.) ♦️ Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ. ♦️ Thử việc nhận 100% lương. ♦️ Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi. • Tốt Nghiệp THPT trở lên. • Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng. • Chăm chỉ, nghiêm túc với công việc.