* Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng).
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi lên hotline ngân hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng TPbank (thẻ, tài khoản, giao dịch chuyển tiền,...)
- Tiếp nhận yêu cầu trên từ phía khách hàng cần hỗ trợ, chỉ cần tiếp nhận cuộc gọi đến.
- Cung cấp các thông tin dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng.
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số, KPI MỞ THẺ
* Thời gian làm việc:
Fulltime: Ca làm việc 8 tiếng, chủ yếu giờ Hành Chính, xoay ca linh hoạt đáp ứng nhu cầu cá nhân.
Nghỉ 1 buổi bất kỳ trong tuần
* Địa điểm làm việc: (Tuyển đồng thời tại 3 địa điểm)
- Tầng 2, toà nhà N03-T3, Khu Ngoại Giao Đoàn,Xuân Tảo, HN
- Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN
- Số 155, Đội Cấn, Ba Đình, HN
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 (VNĐ)/tháng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hỗ trợ đào tạo 120k/ngày đào tạo.
- Xét tăng lương định kỳ, thưởng,...
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, có khoang làm việc riêng, phòng khám sức khỏe, nhà ăn,..
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi.
Các công việc tương tự