Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Giám đốc Chi nhánh lưu động tại các khu vực

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    15/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tuyển dụng Giám đốc Chi nhánh lưu động tại các khu vực (Hà Nội, Miền núi phía Bắc, Đông bắc bộ, Miền Trung duyên hải, Miền trung Tây nguyên, Đông nam bộ, KV Hồ Chí Minh, Tây nam bộ)

Giám đốc Chi nhánh chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo chi nhánh vận hành an toàn, hiệu quả, tuân thủ theo các quy định của ngân hàng và pháp luật. Cụ thể các công việc:

1. Vai trò triển khai kinh doanh tại chi nhánh

  • Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của đơn vị đảm bảo phù hợp chiến lược kinh doanh của LPBank theo từng thời kỳ;
  • Chuyên trách KHCN/KHDN của Chi nhánh và Phòng giao dịch trực thuộc;
  • Nghiên cứu thị trường, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân để phát triển quy mô đơn vị và mở rộng thị trường tại địa bàn kinh doanh;
  • Triển khai hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao

2. Vai trò vận hành chi nhánh

  • Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của CBNV theo đúng chức năng nhiệm vụ và phạm vi công việc của từng vị trí để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của đơn vị;
  • Quản lý, kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ, kho quỹ, CLDV phát sinh tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng giao dịch tuân thủ đúng quy định, quy trình của LPBank và Ngân hàng nhà nước;
  • Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy trình hướng dẫn;
  • Thường xuyên thực hiện kiểm tra, truyền thông, đào tạo về chất lượng dịch vụ, KPIs và chính sách nhân sự cho CBNV tại đơn vị;
  • Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu về kết quả kinh doanh tại đơn vị, đề xuất, góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng, báo cáo quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị;
  • Tuân thủ pháp luật, quy định của LPBank trong việc thực hiện các chức năng và nhiệm vụ được giao một cách chủ động, cẩn trọng, trung thực vì lợi ích của LPBank.
  • Quản lý, phát triển các mối quan hệ xã hội trên địa bàn

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc và HĐQT

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng,…
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm.
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch, Trung tâm.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.
  • Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback