I. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
- Thay mặt HĐQT để điều hành Công ty theo sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược, mục tiêu và các giá trị cốt lõi của Công ty;
- Đưa ra các quyết định chiến lược cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và chịu trách nhiệm cuối cùng về kết quả đạt được.
- Quản lý trực tiếp các Phòng/ban trong Công ty
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị chiến lược và tổ chức thực thi chiến lược
- Phát triển kinh doanh
- Quản trị vận hành
- Thiết lập hệ thống quản lý, vận hành và kiểm soát cho Công ty
- Điều hành chung công tác Quản lý dự án của Công ty và các dự án phụ trách theo phân cấp thẩm quyền:
- Đại diện Chủ tịch HĐQT trong các trường hợp được chỉ định; Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/đột xuất và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Kiến thức chuyên môn
- Đại học các ngành Xây dựng công trình, Địa kỹ thuật, Kinh tế xây dựng, Giao thông, Quản lý dự án, Quản trị kinh doanh;
- Nắm vững các công nghệ liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Hiểu biết về pháp lý và các loại hợp đồng liên quan;
- Hiểu biết về công tác đầu thầu;
- Có kiến thức về bán hàng dự án;
- Có kiến thức về chiến lược, tài chính và đầu tư;
- Có kiến thức về quản lý dự án thi công, xây dựng.
2. Kinh nghiệm
- Trên 10 năm kinh nghiệm quản lý, trong đó có ít nhất 5 năm trong ngành xây dựng;
- 02 năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao.
3. Kỹ năng
- Hoạch định và phân tích chiến lược;
- Tư duy chiến lược;
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng;
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ;
- Tổ chức và quản lý công việc;
- Quản lý kế hoạch và kiểm soát sự thay đổi;
- Ra quyết định kịp thời, chính xác;
- Thành thạo tiếng Anh.
Các công việc tương tự