Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Giám đốc Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    06/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục đích công việc: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho dơn vị đảm bảo về tăng trưởng, doanh thu theo kế hoạch được giao đồng thời kiểm soát rủi ro hiệu quả.

Trách nhiệm công việc:

  • Hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh tại đơn vị đảm bảo đạt chỉ tiêu theo đúng định hướng của Khối KHDN tại từng thời kỳ;
  • Hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện hữu để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh;
  • Tổ chức thực hiện thẩm định tín dụng theo quy định của VIB;
  • Quản trị rủi ro và chịu trách nhiệm trực tiếp về nợ quá hạn, NPL của danh mục khách hàng đang quản lý;
  • Tuyển dụng, huấn luyện, phân công và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Cử nhân trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, kinh doanh, tài chính, ngân hàng;
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý quan hệ khách hàng đoanh nghiệp, trong đó có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý;
  • Am hiểu về thị trường và có kỹ năng phát triển quan hệ KHDN tốt;
  • Kỹ năng phân tích, thẩm định và quản lý hoạt động tín dụng;
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, xây dựng mối quan hệ, làm việc theo nhóm;
  • Kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống, giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback