Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Mô tả công việc: Chịu trách nhiệm quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai các dịch vụ quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, cơ sở vật chất phục vụ cho các hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn, kịp thời và hiệu quả
Lập kế hoạch mua, thanh lý, bảo dưỡng, tái sử dụng tài sản, công cụ, dụng cụ đảm bảo phục vụ kịp thời, hiệu quả và tối ưu cho hoạt động vận hành và phát triển kinh doanh của VIB
Quản lý và triển khai công tác quản lý tài sản (cấp phát, dữ liệu, xuất nhập tồn, bảo hiểm tài sản ....) của VIB trên toàn hệ thống, đảm bảo việc quản lý, cung cấp, thay đổi, thu hồi và thanh lý tài sản, dịch vụ kho vận được kịp thời đáp ứng yêu cầu kinh doanh và tuân thủ quy định của VIB
Tổ chức thực hiện tự động hóa các quy trình trong hoạt động quản lý tài sản, cung ứng và hành chính, đảm bảo tính liên tục, chính xác và tối ưu thời gian và chi phí vận hành
Quản lý và giám sát việc triển khai các hợp đồng dịch vụ, nghiệm thu, thanh quyết toán chi phí liên quan phạm vi công tác;
Xây dựng và đề xuất ban hành các chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn nghiệp vụ trong lĩnh vực quản lý tài sản đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và VIB
Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và quản trị hiệu quả nhân viên cấp dưới, các đối tác nghiệp vụ trong lĩnh vực để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành về Khoa học xã hội/ Tài chính/ Kinh tế/ Ngoại thương/ Quản trị kinh doanh
Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính ,quản lý tài sản trong ngành ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn trên 500 lao động, trong đó có tối thiểu 5 năm làm việc tại các vị trí quản lý từ cấp Trưởng bộ phận trở lên. Am hiểu về lĩnh vực quản lý tài sản, hành chính, quản trị văn phòng, dịch vụ nội bộ
Có phương pháp tư duy làm việc hệ thống và quản trị mục tiêu
Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện nhân viên tốt
Có kỹ năng quản lý, hoạch định kế hoạch quản lý dịch vụ, quản lý sự thay đổi tốt
Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột nội bộ tốt
Kỹ năng tin học thành thạo, Excel từ advanced trở lên