- Quản lý, điều hành tất cả các hoạt động của Công viên bao gồm các lĩnh vực: Vận hành, kinh doanh, tiếp thị, dịch vụ khách hàng, phục vụ, nhân sự, kỹ thuật, an toàn, cứu hộ, y tế… và các lĩnh vực hoạt động khác của Công viên.
- Kiểm soát toàn bộ doanh thu, chi phí, lợi nhuận, hiệu suất tài chính trong phạm vi hoạt động của Công viên
- Giám sát việc kiểm soát chất lượng trong suốt quá trình trải nghiệm của khách hàng tại Công viên, thiết lập các mục tiêu chất lượng cho từng bộ phận.Nâng tầm chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và tổ chức quản lý hiệu quả toàn bộ hoạt động.
-Tham mưu cho Tổng giám đốc các chiến lược, kế hoạch và các quy trình hoạt động vận hành trò chơi.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp với TGĐ về mọi hoạt động kinh doanh của công viên.
- Điều hành và giám sát hoạt động của các bộ phận, phòng ban thuộc Khối, đảm bảo các hoạt động được thực hiện hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.
- Thiết lập quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo có đủ nguồn nhân lực chất lượng để thực hiện các mục tiêu vận hành của Công viên.
- Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát tính tuân thủ của nhân viên.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 5 năm làm tại vị trí Giám đốc khu vui chơi giải trí, khu du lịch - nghỉ dưỡng.
Tin học văn phòng thành thạo
Kiến thức về điều hành, quản trị nhân lực
Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giao nhiệm vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, kỹ năng thuyết trình.