CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM

[Hà Nội] Chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/12/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm qua các kênh của công ty.
  • Đánh giá nguyên nhân lỗi và kiểm tra tính xác thực trong quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên và các TT BHUQ.
  • Giám sát tiến độ sửa chữa & chất lượng sau sửa chữa của kỹ thuật viên và các TT BHUQ đảm bảo sửa đúng lỗi và tránh lỗi lặp lại khi sửa chữa.
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và phương án khắc phục lỗi sản phẩm cho các TT BHUQ.
  • Trực tiếp xử lý các lỗi kỹ thuật phức tạp tại nhà khách hàng (khi cần).
  • Lên kế hoạch và xây dựng nội dung đào tạo phù hợp, bao gồm lý thuyết, thực hành sửa chữa trên sản phẩm thực tế.
  • Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật viên của đối tác ủy quyền và giải đáp thắc mắc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật như điện lạnh, điện tử, kỹ thuật nhiệt…Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương ứng.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt MS excel và Power point.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Có tư duy dịch vụ để Khách hàng của mình thấy an tâm (nhanh, trách nhiệm & hiếu khách).
  • Tận tâm & đam mê với công việc.
  • Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback