- Quản lý hệ thống mảng công việc DVKH tại các ĐVKD theo ngành dọc nhằm đảm bảo chất lượng DVKH trên toàn hệ thống
Mục tiêu: nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng giao dịch tại quầy với khách hàng.
- Quản lý toàn bộ nghiệp vụ tại quầy thuộc mảng DVKH tại ĐVKD.
Mục tiêu: xây dựng hệ thống quy trình, hướng dẫn tính năng/tác nghiệp đối với các nghiệp vụ tại quầy cho ĐVKD.
- Kiểm soát, phê duyệt bước 2 đối với các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn do các Bộ phận được phân công quản lý thực hiện xây dựng.
- Đánh giá việc thực hiện tuân thủ chất lượng dịch vụ khách hàng bao gồm chất lượng dịch vụ và chất lượng nghiệp vụ tại quầy của ĐVKD.
- Đánh giá, tham vấn cho Lãnh đạo về chất lượng nhân sự line DVKH tại ĐVKD.
- Tư vấn cho Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng DVKH và quy trình ngiệp vụ tại quầy.
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự tại Bộ phận theo phân công.
- Kiểm soát và triển khai kế hoạch công việc của các Bộ phận trong Phòng.
- Chỉ đạo thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các chương trình đào tạo, thi đua cho line DVKH tại ĐVKD của các Bộ phận
- Chỉ đạo và kiểm soát các báo cáo liên quan của Phòng; chỉ đạo thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế;
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong hoạt động vận hành tại các Ngân hàng/TCTD;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý: Quản lý vận hành tại các Ngân hàng/TCTD…
- Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ các hoạt động vận hành; hiểu sâu về quản lý chất lượng, quản trị rủi ro, quản trị tài chính;
- Am hiểu chính sách, pháp luật trong kinh doanh ngân hàng và các lĩnh vực liên quan;
- Am hiểu các công cụ quản trị vận hành, quản trị dự án tiên tiến;
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh; Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc; Có trách nhiệm cao trong công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết;
- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu; Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc; Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng dẫn dắt, tạo ảnh hưởng, quản lý xung đột; Kỹ năng huấn luyện;
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
LƯU Ý:
Các công việc tương tự