Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT
  • Cài đặt hệ điều hành và các phần mềm cơ bản trên máy tính.
  • Khắc phục các vấn đề liên quan đến kết nối mạng, thiết bị ngoại vi.
  • Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
  • Hỗ trợ họp cho các phòng ban và Ban Lãnh đạo: Họp trực tiếp tại phòng họp, Họp trực tuyến qua các ứng dụng như Zoom, WEBEX, Microsoft Teams....
  • Phối hợp thực thi các chính sách triển khai dịch vụ CNTT.
  • Thực hiện áp dụng các ứng dụng, công nghệ mới phục vụ cho hoạt động hỗ trợ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông... hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ dịch vụ IT.
  • Có kiến thức tốt về các hệ điều hành Windows, Linux; LAN/WAN, thiết bị máy văn phòng;
  • Có kiến thức về phân cứng, phần mềm, thiết bị văn phòng, mạng máy tính.
  • Có khả năng trao đổi thuyết trình, đưa ra giải pháp chuyển đổi các yêu cầu kinh doanh/ nghiệp vụ sang các yêu cầu về kỹ thuật.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback