Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Công Ty Cổ Phần TARA

Giám sát kinh doanh kênh siêu thị (Kênh MT)

Công Ty Cổ Phần TARA
Địa điểm

Hà Nội

job_map_no_coordinates
Phương thức làm việc
  • Việc làm từ nhà
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    26/04/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ chính:

  • Hoạch định, tổ chức và triển khai chiến lược hoạt động bán hàng theo định hướng chiến lược của
    Công ty đề ra.
  • Định hướng và điều hành hoạt động của account đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả doanh số theo kế hoạch và mục tiêu Công ty đề ra.
  • Huấn luyện và quản lý nhân viên hướng đến bán hàng chuyên nhiệp trong kênh.
  • Xây dựng chiến lược từng nhóm khách hàng và triển khai đàm phán theo chu kỳ kinh doanh nhằm đạt
    được các mục tiêu.

Nhiệm vụ chi tiết:

  • Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hàng năm, thiết lập mối quan hệ, phát triển bao phủ hệ
    thống bán hàng kênh MR.
  • Thiết lập các công cụ, hệ thống quản trị bán hàng chuyên nghiệp dành riêng cho account.
  • Lập kế hoạch, phân bổ chỉ tiêu và triển khai cho nhân viên, hỗ trợ đội ngũ sales nhằm đảm bảo kết
    quả và chỉ tiêu Công ty đề ra.
  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng cho khách hàng.
  • Thiết lập các hệ thống báo cáo bán hàng, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh trực thuộc kênh, khu
    vực phụ trách.
  • Phối hợp Phòng Quản lý sản phẩm và Marketing triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách
    hàng.
  • Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng tốt mối quan hệ khách hàng để phát triển doanh số.
  • Xây dựng các quy trình bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.
  • Thỏa thuận, ký kết hợp đồng với khách hàng theo đúng chính sách của Công ty quy định.
  • Giải quyết các vấn đề khó khăn liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc account phụ trách.
  • Kiểm soát công tác bán hàng hàng ngày, hàng tháng, đánh giá năng lực nhân viên, điều chỉnh kịp thời.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, kết quả kinh doanh, đề xuất phương án khắc phục
    rủi ro kịp thời.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học/ Cao học.
  • Chuyên ngành: Ngoại thương/Kinh tế/QTKD/Khác.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Vi tính: Thành thạo World, Excel, power point.
  • Tố chất: Có khả năng phân tích, nhanh nhẹn, chịu khó, tạo mối quan hệ tốt.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tâng 2 Tòa 25T1 Hoàng Đạo Thúy, P.Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback