Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    26/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển cho khách hàng/nhóm khách hàng (theo định hướng và chiến lược của cty & đối tác
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng: Chỉ tiêu, hạn mục tập trung, các chương trình hỗ trợ các chuỗi quản lí theo Quý/tháng để hiện thực hóa kế hoạch.
  • Tìm kiếm khách hàng, đối tác, cơ hội bán hàng mới, model mới maximaize hiện diện tại điểm bán.
  • Xây dựng chính sách bán hàng/Trade term bảo đảm lợi ích tối ưu cho IDP.
  • Đề xuất các KPI cho GS và Nv để đạt hiệu quả doanh số cao và kiểm soát kỉ luật đội ngũ tốt nhất.
  • Kết hợp bộ phận Trade MKT/MKT phát triển nhóm sản phẩm mới từ pipeline, hiện diện, brand activation in stores, Trade Pro.
  • Dự báo sản lượng bán hàng theo cycle S&OP nhằm tối ưu hóa hiệu quả
  • Đo lường tất cả các KPIs tại điểm bán: SOS,OSA,OOS, Promotion Compliance….

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán, hoặc ngành học liên quan
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Key Account Manager ở các công ty FMCG/ Sữa/ Nước Giải Khát
  • Am hiểu thị trường và các mô hình kinh doanh ngành sữa/ nước giải khát/ FMCG. Đặc biệt có mối quan hệ với kênh MT như Co.oop, Bigc, Winmart, BHX,..
  • Nhạy bén với số liệu và có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
  • Kỹ năng trình bày/ thuyết trình.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt.
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện.
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng đến những người khác.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback