Thông Tin Tuyển Dụng
Leader Trải Nghiệm Khách Hàng
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 12,000,000 - 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 06/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, triển khai đánh giá theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Thu thập thông tin dữ liệu, phân tích nhu cầu và hành vi của khách hàng. Tìm và phát triển các điểm cải tiến từ các Báo cáo chất lượng dịch vụ
Báo cáo kết quả chỉ số hài lòng Khách hàng bên ngoài và nội bộ (NPS, CSAT); thu thập các đề xuất, kiến nghị nhằm cải tiến chính sách, quy trình, thời gian xử lý nghiệp vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Khảo sát quy trình tác nghiệp thực tế tại các đơn vị để xây dựng và điều chỉnh SLA phù hợp với thực tế.
Xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá các bộ phận về trải nghiệm khách hàng. Kiểm soát và thực hiện báo cáo đánh giá tuân thủ SLA (định kỳ và đột xuất) của các đơn vị.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng khách hàng nội bộ để từ đó đề xuất ý kiến cải tiến, giảm thời gian cam kết SLA.
Rà soát và đề xuất/hỗ trợ Đơn vị nội bộ liên quan soạn thảo trình ban hành các quy trình và các bảng SLA cam kết còn thiếu.
Kiểm soát thể thức và cho ý kiến review VBĐC của các phòng ban dưới góc nhìn của khách hàng nội bộ trong quá trình soạn thảo và trước khi ban hành.
Tư vấn nội dung, quy trình thực hiện (lưu đồ) đảm bảo tối ưu hóa quy trình cho người sử dụng và các bên liên quan, các chốt kiểm soát, sự phù hợp với cam kết chất lượng (SLAs)
- Trình độ tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành khối kinh tế, quản trị doanh nghiệp, quản trị thương mại,…
- Ứng viên có kiến thức về trải nghiệm khách hàng. Kiến thức về xu hướng thị trường sức khỏe và sắc đẹp, tâm lý khách hàng nội địa và Quốc tế
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương dương ngành dịch vụ khách hàng, marketing, nghiên cứu thị trường,…
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Có tư duy phục vụ khách hàng, tư duy nhạy bén có tầm nhìn tổng quan, chiến lược rõ ràng.
- Có kỹ năng quản trị dự án, Phân tích Data, Dịch vụ khách hàng
- Có ngoại ngữ tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là lợi thế lớn.
- Tỉ mỉ và cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình tốt
- Trung thực, nhiệt tình, tinh thần chủ động trong công việc
Các công việc tương tự