- Lên kế hoạch tổng thể cho một Campaign Marketing
– Tư vấn các sản phẩm/dịch vụ của Digital Marketing cho nội bộ, hoặc khách hàng dựa trên các yêu cầu cụ thể.
– Lên ý tưởng, giải pháp, kế hoạch tổng thể cho các chiến dịch Marketing theo yêu cầu của dự án, khách hàng; thuyết trình/đàm phán với khách hàng, nội bộ về các kế hoạch/các đề án đề xuất.
– Lên kế hoạch triển khai chi tiết cho các chiến dịch Marketing trong nội bộ và khách hàng.
– Các hoạt động khác trong việc lên kế hoạch tổng thể của các chiến dịch/dự án.
- Quản lý dự án/Project management
– Thay mặt/đại diện team Marketing làm việc cùng các khách hàng hoặc team khác trong nội bộ để quản lý tiến độ, chất lượng, hạng mục công việc,….của dự án được giao (được điều phối bởi leader).
– Làm việc với các thành viên trong team Markerting để theo dõi, quản lý tiến độ, công việc, hạng mục công việc,…liên quan đến từng team đảm bảo tổng thể các hoạt động của dự án.
– Các vấn đề khác trong hoạt động quản lý dự án.
– Phối hợp với nội bộ, lên kế hoạch triển khai chi tiết cho các chiến dịch / dự án Marketing để làm việc với các team khác hoặc khách hàng.
– Phối hợp triển khai chi tiết các công việc với nội bộ team marketing và các phòng ban chuyên môn khác, với nhà cung cấp dịch vụ,….
– Triển khai, theo dõi các hoạt động báo cáo kết quả công việc của dự án cho nội bộ, khách hàng.
– Xử lý các vấn đề khác trong hoạt động triển khai của dự án.