Thông Tin Tuyển Dụng
[MOJO/ HÀ NỘI] - QUẢN LÝ NHÀ HÀNG/CAFÉ
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 05/10/2024 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn , Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
06/09/2024
Nhà hàng / Khách sạn , Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 3 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
05/10/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Nhiệm vụ 3: Quản lý tài sản, hàng hóa
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Operation Manager.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương
Có kinh nghiệm trong ngành F&B, chuỗi cafe, nhà hàng
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đề cao trách nhiệm và tính cam kết trong công việc.
Các công việc tương tự