Tiếp nhận, xử lý thông tin và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty từ các nguồn đa kênh như : Zalo OA, Fanpages, Website, Hotline tập đoàn
Kết hợp với các phòng ban Marketing, kinh doanh để xử lý những khiếu nại, phản hồi không tốt của khách hàng từ nguồn đa kênh.
2. Hoạt động Telesales
Thực hiện hoạt động gọi điện cho những khách hàng tiềm năng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm của công ty.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Chuyển giao những thông tin khách hàng tiềm năng tới bộ phận kinh doanh phụ trách
Theo dõi và giám sát trong suốt quá trình để đảm bảo khách hàng nhận được tư vấn từ bộ phận kinh doanh.
Theo sát khách hàng cho đến khi xác định được nhu cầu của khách hàng : đã mua sản phẩm hoặc từ chối mua sản phẩm công ty
3. Chăm sóc khách hàng
Thực hiện gọi điện chăm sóc, hỏi thăm tình trạng sản phẩm, mức độ hàng lòng của khách hàng sau hoạt động sửa chữa bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tại công trình.
Ghi nhận kết quả
4. Xây dựng hệ thống CRM
Làm việc với đối tác cung cấp hệ thống để xây dựng hoàn thiện hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng CRM
Test hệ thống, fix lỗi, từ đó hoàn thiện hệ thống
Kết hợp với đối tác, đảm bảo tối ưu hóa hoạt động của hệ thống
Kiểm tra mức độ chính xác của những dữ liệu, báo cáo được lưu trữ
5. Lưu trữ thông tin
Lưu trữ báo cáo
Lưu trữ tin khách hàng đầy đủ trên hệ thống CRM theo quy định nhằm tiến tới hoàn thiện hoạt động master data.
6. Xử lý thông tin
Khi tiếp nhận và phát sinh khiếu nại khách hàng từ các nguồn đa kênh, hotline, gọi điện cần tiến hành xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu về tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng đã mua.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc hàng tuần.
7. Các công việc khác
Xây dựng kịch bản, form mẫu các chương trình khảo sát, chăm sóc khách hàng.
Tổng hợp báo cáo gửi cấp quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành: QTKD/Kinh tế/KH&XHNV…
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng
Có kinh nghiệm đạt được chỉ tiêu kinh doanh bằng việc bán hàng qua điện thoại
Kiển thức SP, Kiến thức về chăm sóc khách hàng, Có khả năng sử dụng phần mềm CRM
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, lập kế hoạch báo cáo, phân tích và xử lý tình huống
Kỹ năng tin học: Word, excel, PW
Kỹ năng Ngoại ngữ giao tiếp
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; du lịch nghỉ mát hàng năm.
Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn.
* Thời gian làm việc: - Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7 (Nghỉ 02 Thứ 7/tháng)