Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu. - Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu (hợp đồng, hóa đơn, vận đơn, xin cấp C/O, xin đăng kí chất lượng sản phẩm, khai báo hóa chất, hun trùng...) - Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container… - Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử (E-CUS, VNACCS/VCIS) - Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng. - Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế vận tải biển, Quản trị kinh doanh - Ưu tiên ứng viên có 2~3 năm kinh nghiệm - Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu. - Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh - Sử dụng tốt vi tính văn phòng. - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng - Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao. - Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Somerset The Vista, 628C Xa Lộ Hà Nội, Phương An Phú, Tp.Thủ Đức
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 2 tháng theo luật định
Độ tuổi:
25 - 40
Thời gian làm việc: T2~T6 (8h đến 17h) và T7 (8h đến 12h)
Phúc lợi:
Khám sức khỏe định kỳ, team building hằng năm
Bảo hiểm tai nạn 24/7