Mô tả Công việc
A- MỤC ĐÍCH/TÓM TẮT CÔNG VIỆC: Hỗ trợ thông tin giao hàng của khách hàng và phân tích giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng
B-NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM:
- Giám sát và hỗ trợ giao hàng:
· Khảo sát thông tin giao hàng để hỗ trợ điều phối làm kế hoạch giao hàng.
· Thống kê báo cáo tình huống giao hàng để tìm giải pháp ngăn ngừa khắc phục.
· Phân tích và báo cáo KPI gửi khách hàng.
· Phân tích năng suất hiệu quả vận hành phương tiện và nhân viên lắp đặt kỹ thuật.
· Giám sát tiến độ giao hàng để hỗ trợ điều phối
- Thanh quyết toán:
· Báo cáo quyết toán hàng ngày đơn hàng thu hộ tiền hàng (nếu có).
· POD (chứng từ giao hàng): theo dõi, thu thập, copy lữu trữ và trả lại POD cho khách hàng.
· Báo cáo phát sinh phải thu, phải chi hàng ngày.
· Kiểm tra thanh toán và nhận xác nhận từ khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm yêu cầu thanh toán cho nhà cung cấp, nhân viên vận hành…
Yêu Cầu Công Việc
- 3 năm kinh nghiệm vận hành logistics nội địa
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Tích cực, chịu khó, trách nhiệm cao.