Lương
7 Tr - 9 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
05/12/2024
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý và vận hành Marketplace:
Cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử và website. Hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi trực tuyến. Tạo danh sách sản phẩm mới, cập nhật tồn kho và chương trình ưu đãi. Giải quyết phản hồi và khiếu nại từ khách hàng. Đề xuất ý tưởng cho các chương trình bán hàng. Hỗ trợ tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tuần. Phối hợp với đối tác giao hàng và kiểm soát đơn hàng. Tham gia kiểm kê hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý. Làm việc với bộ phận IT và kế toán để đảm bảo vận hành online hiệu quả. 2. Xử lý Đơn hàng:
Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh bán hàng (fanpage, website, ...). Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. Xác nhận và chốt đơn hàng qua điện thoại. Tạo và theo dõi đơn hàng trên hệ thống. Giải quyết vấn đề liên quan đến đơn hàng và khách hàng. Phối hợp với đơn vị vận chuyển để thực hiện quy trình giao hàng và hoàn trả. Giám sát quá trình đặt hàng và nhận hàng của khách. 3. Chăm sóc Khách hàng:
Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết thắc mắc trước và sau bán hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ. 4. Báo cáo và theo dõi doanh thu:
Cập nhật và tổng hợp báo cáo doanh thu Online hàng ngày. Theo dõi đơn hàng giao thành công với các nền tảng như GHTK, SHOPEE, LAZADA. 5. Cài đặt và quản lý giao diện:
Cài đặt banner cho trang chủ website và Marketplace hàng tháng. Cài đặt banner cho các chương trình khuyến mãi. 6. Cập nhật sản phẩm và hàng tồn kho:
Theo dõi phiếu nhập kho và cập nhật mã sản phẩm mới lên website và Marketplace. Cập nhật hình ảnh sản phẩm theo tiến độ thiết kế. Kiểm tra tồn kho và yêu cầu hàng nếu có sản phẩm lỗi. Kiểm kê kho hàng tháng để đảm bảo số tồn kho chính xác. 7. Cập nhật biên bản nghiệm thu:
Thực hiện và cập nhật biên bản nghiệm thu hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên ứng viên có đam mê với kinh doanh online, telesale hoặc chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sàn thương mại điện tử và nền tảng Haravan. Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe. Thành thạo Word, Excel và mạng xã hội. Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống. Nhạy bén và có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm. Kỹ năng cần thiết:
Quản lý thời gian hiệu quả. Thành thạo Excel. Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ. Tinh thần làm việc nhóm. Kỹ năng tư vấn bán hàng. Thời gian làm việc (Xoay ca)
Ca 1: 08:30 - 17:30 Ca 2: 13:30 - 21:00 Tổng thời gian làm việc: 48h/ tuần.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Toà nhà Focus Learning - 348/23 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh, HCM
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
7 Tr - 9 Tr
VND