Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 11,000,000 - 13,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 28/12/2024 |
Ngành nghề | Quản lý chất lượng (QA/QC) |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
- Giám sát chất lượng dịch vụ của các văn phòng chính và văn phòng đại diện Hà Nội
- Giám sát vận hành và việc thực hiện nội quy, quy định của các bộ phận
- Lên danh sách kế hoạch kiểm tra hàng ngày và đột xuất gửi báo các Trưởng phòng
- Trực tiếp đi kiểm tra các văn phòng, chi nhánh tại Hà Nội, chấm điểm theo biểu mẫu đánh giá, nộp báo cáo Trưởng phòng.
- Báo cáo lập tức các sự việc phát sinh đột xuất, hoặc đã giải quyết nhưng gặp vấn đề còn tồn đọng lâu ngày
- Lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm của lái xe theo quy định của phòng Vận tải hành khách và nộp về Phòng HCNS
- Kiểm tra, nhắc nhỏ, lập biên bản với các trường hợp làm việc riêng.
- Giám sát thực hiện nội quy toàn công ty
- Các công việc khác do trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc:
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí giám sát chất lượng dịch vụ hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh tra/vận tải
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu
- Khả năng kiểm soát thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi:
- Lương: 11 - 13 Tr/ Tháng + thưởng lễ tết;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm;
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
Thời gian và địa điểm làm việc.
- Thời gian làm việc:
Các công việc tương tự