Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 7,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 24/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Hành chính / Thư ký , Ngành khác |
Kinh nghiệm | 1 - 5 Năm |
Hành chính:
- Lễ tân: chào đón, tiếp khách tại showroom, trực showroom trong suốt giờ mở cửa
· Đề xuất, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm và vật phẩm y tế
· Quản lý, thống kê cước CPN hàng tháng
· Kiểm kê, quản lý thiết bị văn phòng
· Liên hệ bảo dưỡng, sửa chữa máy in, máy photo
· Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
CSKH:
· Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện;
· Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
· Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm
· Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
· Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm của công ty;
· Chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm hoặc thăm hỏi các dịp lễ Tết, quà tặng, chính sách ưu đãi trong các dịp đặc biệt…
· Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
· Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sử dụng tốt tin học văn phòng;
· Trung thực, hòa đồng và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
· Khéo léo trong giao tiếp, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc xử lí nhanh các vấn đề phát sinh;
· Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận: 7-10 triệu đồng
- Ăn trưa tại công ty
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp.
- Đóng BHXH ngay khi trở thành chính thức
- Thưởng lễ tết, ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch, team buildings....
Các công việc tương tự