Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh các sản phẩm phụ gia thực phẩm cho ngành chế biến thuỷ hải sản.
1.2 Chi tiết công việc
Chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thuộc khu vực thị trường được giao. Tạo mối quan hệ tốt và uy tín với khách hàng.
Phát triển giải pháp bán hàng, quản lý và đạt doanh số bán hàng
Quản lý chi phí bán hàng, hàng hóa và kiểm soát công nợ của khách hàng
Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
Phối hợp với các Phòng/Bộ phận có liên quan để đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại của khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
Phối hợp với các Phòng/Bộ phận có liên quan để đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại của khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
Thực hiện yêu cầu, nhiệm vụ được cấp trên giao (báo cáo định kỳ, ngày, hàng tuần, hàng tháng, báo cáo theo chuyên đề, ...).
Đề xuất các phương án phát triển sản phẩm mới, thị trường mới.
Tuân thủ đạo đức kinh doanh.
(Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
2. Quyền lợi
Lương hấp dẫn theo năng lực, khả năng đóng góp, và kinh nghiệm làm việc;
Bảo hiểm theo quy định;
Du lịch hằng năm;
Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực và thời gian thâm niên;
Chăm sóc sức khỏe;
Đào tạo, phụ cấp;
Tăng lương hàng năm;
Cơ hội thăng tiến cao nếu có đam mê công việc và nhiệt huyết;
Được phát huy tốt nhất khả năng sáng tạo của bản thân;
Chế độ nghỉ phép;
Được làm việc trong môi trường thân thiện và năng động.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng: 01. Nam/Nữ, tuổi từ 24- 35;
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thủy Sản, Công Nghệ Thực Phẩm, Kinh tế hoặc các ngành liên quan;
Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành kinh doanh B 2 B, ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh phụ gia thực phẩm hoặc kinh nghiệm QA/ QC/ R&D ở các nhà máy chế biến thủy sản, các nhà máy chế biến thực phẩm;
Giao tiếp thuyết phục và kỹ năng trình bày chuyên nghiệp;
Kỹ năng bán hàng, thuyết trình tốt, xử lý tình huống và ra quyết định;
Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng;
Tiếng Anh có thể đọc hiểu tài liệu;
Sử dụng thành thạo Vi Tính Văn Phòng;
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình, vui vẻ và hòa đồng;
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có thể chịu được áp lực cao;
Chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu;