Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên QC Kiểm Tra Chất Lượng Cuộc Gọi Fulltime
Cấp bậc | Mới tốt nghiệp |
Lương | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 17/11/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh |
02/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức, Thực tập
8 Tr - 10 Tr VND
Mới tốt nghiệp
17/11/2024
️ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mục tiêu chính: Kiểm tra chất lượng nội dung chốt đơn của Telesales
Nghe ghi âm kết hợp đọc tin nhắn sale để phân tích, đánh giá chất lượng chốt đơn của telesales theo quy chuẩn của công ty.
Đưa ra quyết định duyệt đơn hàng để vận đơn lên đơn giao hàng cho khách.
Đánh giá kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt đơn của telesales..
Đề xuất giải pháp, phương hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng chốt đơn.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00, Giải lao 30 phút.
Thứ 7: 12h00 - 17h00.
️ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Yêu thích làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm hoặc bán lẻ.
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
Nữ, là người cẩn thận, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
Tiếng Anh nghe và đọc hiểu tốt.
Có laptop cá nhân.
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn.
Được tham gia các khóa học, đào tạo các kỹ năng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
Các công việc tương tự