Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Sales Admin
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 13,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 13/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
14/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
10 Tr - 13 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
13/12/2024
* Thực hiện và hỗ trợ công tác Kinh doanh:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ Nhân viên Kinh doanh và Khách hàng;
- Thông tin đến Nhân viên Kinh doanh, Khách hàng các chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả;
- Cập nhật thông tin cho Nhân viên Kinh doanh: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến Nhân viên Kinh doanh,…;
- Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho Nhân viên Kinh doanh các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm,…
* Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng:
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, thực hiện việc check các thông tin, chủ động phương án xử lý các khiếu nại của Khách hàng. Các vấn đề vượt thẩm quyền giải quyết thì báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh để nhận chỉ đạo;
- Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
* Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:
- Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng hàng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng;
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh:
- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh;
- Lên lịch công tác cho Trưởng phòng Kinh doanh để đề xuất công tác phí, đặt xe đi công tác,...
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn.
Công ty có xe đưa đón từ Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> Văn phòng Công ty và ngược lại.
- Giới tính: Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 02 năm.
- Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Tiếng Anh: đọc hiểu, viết, dịch tốt.
- Sử dụng thành thạo phần mềm máy tính văn phòng: Word, Excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn. Tư duy tốt.
- Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập xứng đáng với năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Sếp tâm lý và có tâm.
- Được tham gia đầy đủ quyền lợi: BHXH, thăm hỏi ốm đau/hiếu hỉ, nghỉ phép, thưởng Lễ/Tết, tháng lương 13, du lịch, Tiệc tất niên,...
- Được hỗ trợ bữa ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy. Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
Công ty có xe đưa đón từ Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> Văn phòng Công ty.
Các công việc tương tự