Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 25/11/2024 |
Ngành nghề | Luật / Pháp lý , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư |
Tổ chức thực hiện nghiệp vụ thu hồi nợ đối với danh mục khách hàng quản lý bao gồm:
- Tiếp nhận hồ sơ vay của các khách hàng (KH) đang có nợ quá hạn tại MB;
- Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ thu hồi nợ như đôn đốc qua điện thoại,tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý phù hợp đảm bảo tối đa lợi ích của MB/MBAMC;
- Thu thập các thông tin cơ bản về KH không trả nợ đúng hạn: Hồ sơ vay,số dư trên tài khoản KH,tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH...;
- Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ truy tìm thông tin khách hàng, phương thức liên hệ hiện tại của KH nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ;
- Chủ động và/hoặc phối hợp với các đơn vị/bộ phận nghiệp vụ khác đánh giá khả năng thu hồi các khoản nợ để: Đề xuất ý kiến về các vấn đề liên quan tới việc xử lý và thu hồi nợ, và/hoặc tư vấn cho cấp lãnh đạo và/hoặc bên thứ ba về các vấn đề liên quan đến việc xử lý và thu hồi nợ;
- Cập nhật thông tin, tiến độ xử lý nợ trên phần mềm quản lý nợ của Công ty. Cập nhật báo cáo cán bộ quản lý trực tiếp kết quả xử lý theo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
- Tham gia các cuộc họp, đào tạo của đơn vị tổ chức
1. Kiến thức về pháp luật, tài chính ngân hàng, thu hồi nợ.
2. Kỹ năng làm việc nhóm, thương lượng, đàm phán và giải quyết vấn đề.
3. Sử dụng ứng dụng văn phòng và phần mềm thu hồi nợ.
4. Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương.
Các công việc tương tự