Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
28/02/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và ưu tiên cho các hoạt động thu mua. Liên hệ với các nhà cung cấp, kiểm tra mẫu mã, giá cả, và đánh giá chất lượng hàng hóa để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp. Soạn thảo hợp đồng, công văn và các tài liệu liên quan đến quá trình mua bán hàng hóa. Theo dõi đơn đặt hàng, xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí. Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng. Phối hợp với Phòng Tài chính - Kế toán và Bộ phận Xuất Nhập Khẩu để thực hiện các thủ tục thanh toán, bảo lãnh, tạm ứng theo hợp đồng mua hàng. Lập báo cáo chi tiết về hoạt động thu mua, số lượng, nhà cung cấp và kế hoạch ngân sách. Tìm kiếm cơ hội để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả trong quá trình thu mua. Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh và hiệu quả. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về chuyên môn về mua hàng và quản lý rủi ro hoặc sản phẩm nông sản thực phẩm cũng là 01 lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt
- Tinh thần chịu tiếp thu công việc, cầu tiến, nhiệt tình đam mê với sản phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
52 đường số 10, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh